GIỚI THIỆU NARIS COSMETICS

CÔNG TY CỦA CHÚNG TÔI


Xuất phát từ trăn trở về một thương hiệu mỹ phẩm đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, Bác sĩ – Tiến sĩ da liễu Đông y Mitruyoshi Muraoka đã cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm Naris Cosmetics vào tháng 4 năm 1932.

Naris Cosmetics có trụ sở chính tại Osaka (1-11-17, Ebie, Fukushima-ku, Osaka, 553-0001, Nhật Bản); Một nhà máy sản xuất mỹ phẩm tại Hyogo (2-5, Midorigaoka Honmachi, Miki City, Hyogo, 673-0534, Nhật Bản); 3 trung tâm đào tạo tại Hyogo, Tokyo và Osaka cùng hơn 30 trung tâm bán hàng trên khắp Nhật Bản.


CỘT MỐC QUAN TRỌNG

1932

Naris Cosmetics Được thành lập tại thành phố Osaka miền Nam Nhật Bản bởi Bác sĩ - Tiến sĩ Đông y Mitruyoshi Muraoka. 


1945-1955

Dòng sản phẩm nước Conc loại bỏ tế bào chết được nghiên cứu và sản xuất.


1967

Hoàn thành việc xây dựng nhà máy tại thành phố Miki và thành lập các trung tâm đào tạo tại tỉnh Hyogo.


1969

Xuất khẩu các sản phẩm ra nước ngoài sau khi được sự chấp thuận của Bộ trưởng Bộ Thương mại và Công nghiệp.


1995

Dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp “Selgrace” được phát triển.


2001

Thiết bị làm đẹp “Mega Beauty” được phát triển.


2003
Nhà máy Hyogo, trung tâm đào tạo Hyogo và trung tâm phân phối đạt chứng nhận ISO 14001.
2005

Công ty TNHH Naris Cosmetic Frontier được thành lập với mục đích mang đến cơ hội việc làm cho người khuyết tật.


2010
Naris Beauty Creation College Pridage, được thành lập với mục đích nâng cao hoạt động kinh doanh giáo dục làm đẹp của công ty.



2014
Naris Cosmetics được thành lập tại Việt Nam.

2017
Nhà máy Hyogo đạt chứng nhận ISO22716.


THÀNH TỰU NỔI BẬT 


Trải qua hơn 90 năm hình thành và phát triển, Naris Cosmetics đã và đang trở thành thương hiệu được ưa chuộng số 1 tại Nhật Bản và đã có mặt ở trên khắp thế giới như: Mỹ, Trung Quốc, Nga, Hồng Kông, Malaysia, Singapore, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam, Kazakhstan,...

Các sản phẩm của Naris Cosmetics đã được chứng nhận chất lượng cao GMP (Good Manufacturing Practice), ISO 14001 do Hiệp hội Bảo vệ Chất lượng Nhật Bản trao thưởng và đạt tiêu chuẩn bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng được Hiệp hội Mỹ phẩm Quốc tế, Tổ chức Y tế Thế giới công nhận.

Năm 1978, nhà máy của Naris đạt tiêu chuẩn Good Manufacturing Practice (Tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt), đánh dấu sự nỗ lực của Naris trong việc sản xuất các sản phẩm làm đẹp.

Năm 2017, nhà máy sản xuất Hyogo của Naris đạt được tiêu chuẩn quốc tế về sản xuất mỹ phẩm ISO 22716 bởi tổ chức Bureau Veritas Quality International – Một tổ chức hàng đầu thế giới về quản lý chất lượng, sức khỏe, an toàn và môi trường.

TRIẾT LÝ KINH DOANH "FOR OTHERS" - VÌ BẠN

“For Others – Vì bạn” chính là lời cam kết của Naris về chất lượng tuyệt vời của sản phẩm, sự phục vụ nhiệt tình và lòng mong muốn mang lại cho tất cả khách hàng sự hài lòng với vẻ đẹp tự nhiên của mình.

Hướng tới Khách Hàng là triết lý mà Naris luôn hướng đến trong suốt quá trình phát triển. Đó cũng là lý do Naris lựa chọn các dòng mỹ phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên, với tiêu chí 4 “không”:

 Không mùi hóa chất

Không dùng chất dầu khoáng

Không tạo màu từ gốc hắc ín

Không thử nghiệm trên động vật.

Các nguyên liệu được sử dụng tại Naris như rau, củ, quả và hoa đều được trồng trên núi vùng Rokko tại thành phố Osaka. Đồng thời, sử dụng nguồn nước tinh khiết từ núi tuyết tan để tinh chế ra các sản phẩm mang thương hiệu Naris Cosmetics. Tất cả mọi quy trình đều được sản xuất theo tiêu chuẩn khép kín, đảm bảo chất lượng, an toàn và đạt hiệu quả tốt nhất.





QUY TRÌNH KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG


 Với các thiết bị phân tích hiện đại, nguyên liệu đầu vào được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn trong quá trình sản xuất.


 Đánh giá, kiểm tra nghiêm ngặt bán thành phẩm.




 Kiểm tra sản phẩm kỹ lưỡng trước khi giao hàng


 Kiểm tra độ kín của nắp, bao bì sản phẩm và các yếu tố khác.


Xét nghiệm vi khuẩn của các sản phẩm được chiết rót



 Kiểm định chất lượng theo thời gian. Từ đó, đánh giá xem có sự thay đổi nào về chất lượng sản phẩm sản xuất sau một thời gian nhất định hay không.